เนรมิตความฝันของทุกคู่รักให้เป็นจริงได้ ด้วยแพ็คเกจแต่งงานพัทยา

by bizyi on

ในช่วงวิกฤติการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา นอกจากจะทำให้เศรษฐกิจชะงักลงแล้ว เหล่าแพลนงานต่าง ๆ ก็มีการเลื่อนไปจนกว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง เช่นเดียวกับงานแต่งงาน คู่รักหลาย ๆ คู่ก็ต่างต้องจำใจเลื่อนงานแต่งงานทั้ง ๆ ที่ได้ทำการจัดเตรียมสถานที่และงานแต่งมายาวนานถึงข้ามปี จนถึงสถานการณ์ตอนนี้ ก็เรียกได้ว่าเราได้กลับมาใช้ชีวิตกันแบบวิถีใหม่หรือ New normal จนกลายเป็นความเคยชินกันแล้ว และแน่นอนว่าคู่รักหลาย ๆ คู่ก็เริ่มจะมีความหวังและกลับมาวางแผนการจัดงานแต่งงานกันใหม่อีกครั้ง

โรงแรม หรู พัทยา

โดยในการจัดงานแต่งงานนั้น สิ่งที่สำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ของการจัดงานแต่งงานนั้นก็คือ การเลือกธีมงานและสถานที่จัดงานแต่งงาน ซึ่งธีมงานแต่งงานยอดฮิตของคู่รักหลาย ๆ คู่นั้นจะเป็นธีมงานอะไรไปไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่ธีมงานแต่งงานที่โรงแรม 5 ดาวพัทยา ดังนั้นการเลือกแพคเกจแต่งงานริมทะเลพัทยานั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรมองข้าม นอกจากธีมงานแต่งงานนั้นจะเป็นการบ่งบอกถึงตัวตนของคู่บ่าวสาวแล้ว ข้อสำคัญในการจัดงานแต่งงานนั้นจะต้องพิจารณาจากสถานที่ตั้งของโรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว คุณยังต้องทีมงานจัดงานแต่งงานที่มีความเป็นมืออาชีพอีกด้วย ให้คุณหมดกังวลไปกับเรื่องการจัดเตรียมสถานที่ที่อาจฟังดูแล้วเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและละเอียดอ่อนไปได้เลย 

บุฟเฟ่ต์ พัทยา

มั่นใจไปกับทีมงานจัดงานแต่งงานพัทยาอย่างมืออาชีพมากประสบการณ์

อย่าให้งานแต่งงานพัทยาของคุณต้องสะดุดเพียงเพราะทีมงานขาดประสบการณ์ ดังนั้นให้คุณวางใจไปกับการจัดงานแต่งงานโดยทีมงานมืออาชีพจากอินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท ไม่ว่าคุณจะดีเทลเล็กน้อยแค่ไหน หรืออยากเพิ่มเติมอะไร เหล่าทีมงานมืออาชีพก็พร้อมที่จะดูแล ช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานแต่งงานของคุณให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด ตั้งแต่เรื่องการจัดงานสถานที่ พิธีการภายในงานไปจนถึงการจัดเตรียมอาหารบุฟเฟ่ต์พัทยาให้แก่แขกผู้ร่วมงานและเหล่าสักขีพยานภายในงาน ให้งานแต่งงานของคุณเป็นที่น่าจดจำและสร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มาร่วมงานอย่างนานแสนนาน

โรงแรม พัทยา 5 ดาว

เสริฟความอร่อยชั้นเลิศจากเมนูอาหารคุณภาพพร้อมบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดพัทยา

งานแต่งงานริมทะเลพัทยาและอาหารบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดพัทยานั้นเรียกได้ว่าเป็นของคู่กัน ฉะนั้นเมื่อคุณตัดสินใจเลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรม 5 ดาวพัทยา คุณก็สามารถมั่นใจได้เลยว่า เมนูอาหารภายในงานแต่งงานของคุณนั้นจะต้องเป็นเมนูอาหารคุณภาพ สะอาด สด ใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดพัทยาที่คัดเอาวัตถุดิบชั้นเยี่ยมระดับพรีเมี่ยม อาทิเช่น กุ้ง ปู หอย ปลา และอื่น ๆ อีกมากมาย มาพร้อมกับบริการสุดเอ็กคลูซีฟที่จะทำให้แขกผู้ร่วมงานของคุณต้องประทับใจเมนูอาหารที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ปรุงสดพร้อมเสริฟจากเชฟผู้มากประสบการณ์ ปิดท้ายด้วยของหวานที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย และเครื่องดื่มเลิศรส

Written by: bizyi